วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2559

PCB-MATERIAL HANDLING ชุดยกกระจกอัจฉริยะ

PCB-MATERIAL HANDLING

  • ลดค่าใช้จ่าย ปลดตัวเองออกจากความเสี่ยงของการยกย้ายกระจกเสียหาย แตก บิ่น!
  • ลดความเสียหาย ป้องกันการรั่วไหลของค่าใช้จ่าย ด้วยการใช้เครื่องมือยกกระจก อย่างมืออาชีพ 
  • ลงทุนเพื่อผลตอบแทนที่คุ้มค่ากว่าทั้งในระยะสั้นและระยะยาวด้วย AARDWOLF by PCB-Material Handling
   

Glass Lifter



          ชุดหนีบกระจก ยกย้ายได้คล่องตัว ใช้พื้นที่น้อย จับแน่นด้วยระบบกลไกอัตโนมัติ ออกแบบให้ยกได้ทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก เนื้อยางเหนียวแต่แข็งพิเศษ จับแน่นใช้งานทนทาน มั่นใจกว่าเมื่อใช้ AARDWOLF Glass Lifter 


   

          เมื่องานประกอบหรืองานยกย้ายเพื่อนำกระจกไปตัดเจาะในโรงงานกกลายเป็นสิ่งสำคัญ เราขอเสนอ Vacuum Glass Lifter ชุดยกกระจกแบบปรับองศาได้ตามต้องการ จากตั้งไปนอน บังคับองศาด้วยระบบลม ใช้งานง่าย ทนทาน เหมาะกับผู้ที่ต้องปรับองศาการทำงานบ่อยครั้ง ทดเวลาคน ทนทุกสภาพการใช้งาน

   


          งานติดตั้งกระจก FAÇADE หน้ากากอาคารที่มีมูลค่าสูง ใช้เครื่องยกกระจกที่ได้คุณภาพยุโรป AARDWOLF DC Powered Vacuum Lifter ไม่ต้องใช้ระบบไฟฟ้านอกตัวเครื่อง ยดแขนหดแขนได้ พลิกหมุน 360 องศา ปรับตั้งใช้งานได้ทั้งระบบ Horizontal ท่านอน และระบบ Vertical ท่าตั้ง คู่หูช่างติดตั้งงานกระจก Curtain Wall ตัวจริง


รับชมวีดีโอได้ที่นี่
  

          ยกย้ายกระจกชิ้นเล็กไม่เคยมีปัญหา ลดภาระคนแซะกระจก มือลื่น กระจกร่วง หลุดมือบิ่น ใช้ Mono Mechanical Vacuum Lifter กระชับพื้นที่การทงานงาน บังคับการเคลือนไหวได้ด้วยมือเดียว ไม่ต้องใช้พลังงานภายนอก ใช้งานง่าย ไม่ต้องต่อลม ไม่ต้องต่อไฟ สินค้ามีคุณภาพควรคู่กับกระบวนการทำงานที่ชาญฉลาด



รับชมวีดีโอได้ที่นี่
   
          ยกมัดกระจกลงจากตู้คอนเทนเนอร์ คนขายส่งคงรู้ดีว่านี่คือจังหว่ะที่ต้องกลั้นลมหายใจไว้ให้นานที่สุด หยุดความเสียวเสียตั้งแต่วันนี้ด้วยการใช้ Spreader Bar ชุดยกปรับองศาหมุนงานให้ตั้งนอนได้ตามต้องการ ประคองงานดีเยี่ยมด้วยการรักษาแนวระนาบในการยกให้ Balance ด้วยโครงสร้างเหล็กบาร์ที่แข็งแรงกว่าใคร มาพร้อม Roller และ Hook ทั้งสองข้าง เลือกใช้งานได้ตามความถนัด



รับชมวีดีโอได้ที่นี่
   

          ลดมือคน เลิกทนกับการพึ่งพากล้ามเนื้อแรงงานที่นับวันจะเหลือน้อยลง ใช้เครื่องมือที่ทันสมัย ใส่ใจคุณภาพสินค้า และการทำงานของทีมงานด้วย Stone Panel Carrier ที่ทำให้การยกชิ้นงานกระจกปลอดภัย กลายเป็นเรื่องสนุก พนักงานทำงานกันอย่างขันแข็งมากขึ้นเพราะเครื่องทุ่นแรงที่ออกแบบมาจากระบบ Finite Element เบาสบาย จับง่าย ราคาไม่แพง


รับชมวีดีโอได้ที่นี่
   
          ยกกระจกชิ้นใหญ่กลายเป็นเรื่องเล็กเมื่อเจอทีเด็ดเครื่องมือ Glass Carrying Clamp ที่ใช้ 4 คนยก ด้วยระบบหนีบจับที่ออกแบบมาให้ถนอมกระจกยกง่าย หนีบไว ใช้งานดี ไม่ต้องมีการซ่อมบำรุง ประหยัดแรง ลดเวลา ที่สำคัญขจัดเรื่องความเสียหายลงไปได้มากเลยทีเดียว

รับชมวีดีโอได้ที่นี่
 
     

          ย้ายตำแหน่งกระจกในโรงงานแบบหมุนได้ 360 องศาไปกับการใช้ Articulated Jib Crane จาก AARDWOLF ใส่ใจการทำงานด้วยการใช้เหล็กเหนียวพิเศษคุณภาพดีจาก Australia ที่จะทำให้แขนของ crane ยืดได้ยาวถึง 6 เมตรและรับน้ำหนักที่ปลายได้มากถึง 500 kg โดยที่หัวใจนั้นอยู่ที่การหมุนและขยับแบบไร้แรงกระตุกด้วยหลักการลด Friction อัจฉริยะ หมดปัญหากระจกสวิงกระแทกรอบด้าน ใช้งานทนทานติดตั้งง่ายรวดเร็วจริงๆ

รับชมวีดีโอได้ที่นี่
   
          Power Counter Balanced สุดยอดของเทคโนโลยีควบคุมการเคลื่อนที่และการสั่งงานของเครื่องมือติดตั้งกระจกอัจฉริยะ ที่จะทำให้งานติดตั้งกระจกในห้างร้านกลายเป็นเรื่องโชว์ความเหนือชั้นของการทำงานที่แฝงไว้ด้วยทักษะในการประกอบกระจกเข้าเฟรมหรือตำแหน่งอย่างปราณีตจากรีโมทคอนโทรลที่ควบคุมจังหวะการเคลื่อนตัวของ Motor ที่ Approach ตำแหน่งได้อย่างนิ่มนวล ลดความผิดพลาดจากแรงงาน กระชับเวลาการส่งมอบ ตรวจสอบคุณภาพได้มาตรฐาน ไม่เสียว ไม่เสี่ยง มีชื่อเสียงด้วยการใช้เทคโนโลยีกันดีกว่า

รับชมวีดีโอได้ที่นี่
   
          ชุด A Frame หลากหลาย มีให้เลือกทั้งแบบถอดได้และพับได้ ประหยัดพื้นที่ ขนย้ายสะดวก ยกขึ้นรถง่าย ยกลงก็วางบนล้อเลื่อนได้ทันที หมดกังวลเรื่องแรงงานยกเสียหายระหว่างขนส่ง ให้เครื่องมือมาตรฐานที่ออกแบบมาเพื่อลดอุบัติเหตุที่คุณไม่ต้องการและเพิ่มคุณภาพงานกันเสียแต่วันนี้ด้วย Aardwolf Glass Frame

   
          เคยไหม ยกกระจกแผ่นใหญ่เข้าหน้างาน ห้างร้าน ห้างสรรพสินค้าด้วยทีมงานเพียงคนเดียว Self Locking Trolley ช่วยเนรมิตฝันนั้นให้เป็นจริงได้ด้วยระบบ lock อัตโนมัติเมื่อน้ำหนักกระจกตกลงสู่ฐานรถ ระบบล้อที่ออกแบบมาใหญ่พิเศษจะทำให้การเคลื่อนย้ายมั่นคง แข็งแรง มาพร้อมือจับคันบังคับที่จะช่วยลดความเครียดเพื่อสมาธิในการทำงานให้กับพนักงานของคุณได้ focus มุ่งมั่นกับฝีมือการติดตั้งมากกว่าการยกย้ายที่ต้องใช้กล้ามเนื้อมากกว่าสมองในการทำงาน

รับชมวีดีโอได้ที่นี่

และพบกับผลิตภัณฑ์ดีๆ จาก AARDWOLF ที่คัดสรรค์มาให้สำหรับการยกย้ายกระจกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ลงทุนกับเครื่องมือที่ไม่เพียงแต่จะทำให้คุณประหยัดทุน แต่จะช่วยเรียกงานเข้ามาให้อย่างมหาศาลจากความไว้วางใจของลูกค้าเมื่อเห็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพและหัวใจที่ตั้งใจจริงในการพัฒนาคุณภาพจาก PCB-Material Handling

ดูสเปคสินค้าเพิ่มเติมได้ที่นี่

#glass_lifter #glass_suction_cups #material_handling #material_handling_equipment #suction_cups #TYK_GROUP #กระจก_เทมเปร์_ลามิเนต #กระจกอลูมิเนียม #กระจกอาคาร #เครื่องช่วยยก #เครื่องทุ่นแรง #เครื่องยกกระจก #ชุดยกกระจก #ติดตั้งกระจก #ประตู_กระจก #แผ่นกระจก  #ราคากระจก #ร้านขายกระจก #ศูนย์รวมกระจก #อุปกรณ์เคลื่อนย้าย_ติดตั้ง_งานกระจก #อุปกรณ์ช่วยยก #อุปกรณ์ทุ่นแรง #เครื่องยกกระจก #material_handling #material_handling_equipment #ขายหิน_Slab #ขายหินสระบุรี_โคราช #เครื่องช่วยยก #เครื่องทุ่นแรง #งานก่อสร้าง #ชุดยกหินอัตโนมัติราคาประหยัด #ชุดยก #ชุดหนีบหิน_ยกหิน #ใบตัดหิน #ยกหิน #รับปูหิน_ติดตั้งหิน #ราคาหิน #ราคาหินแผ่น #วัสดุก่อสร้าง #หิน_สยามตาก_ศิลาตาก_เจ้าใหญ่ #หินก้อน #หินแกรนิต #หินแผ่น #อิฐบล็อก #อิฐบล็อก_หินก้อน #อุปกรณ์ช่วยยก #อุปกรณ์ทุ่นแรง #เครื่องยกหินอุปกรณ์ยกย้ายหินแผ่น #gantry_crane # hoist # jib_crane #Jib_crane_หมุน_360_องศา #material_handling #material_handling_equipment #overhead_crane #เครนยกของ #เครนโรงงาน #เครื่องช่วยยก #เครื่องทุ่นแรง #งานก่อสร้าง #งานโยธา #รถ_crane #วัสดุก่อสร้าง #อุปกรณ์ช่วยยก #อุปกรณ์ทุ่นแรง #เครน #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email :info@pcb-bangkok.com
WebSite : www.pcb-mh.com
FaceBook :https://www.facebook.com/PCB.MH/
YouTube : https://www.youtube.com/playlist?list=PLuzTqmkxgDC2pEm8NdEcekuvcSg6BtwHj
Blog :http://aardwolf-wongtanawoot.blogspot.com/
Line ID : @pcb-mh 

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น