วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

บอกแล้วให้ใช้ชุดยกกระจกดีๆ ตั้งแต่แรก!


บอกแล้วให้ใช้ชุดยกกระจกดีๆ ตั้งแต่แรก!

ปัญหาที่ได้ยินกันบ่อยครั้งในหน้างานและโรงงานผลิต ประกอบ และติดตั้งกระจกคือค่าความคลอนของอุปกรณ์ยกกระจกที่หย่อนกว่ามาตรฐาน และที่เสื่อมคุณภาพแบบไม่ทันตั้งตัว... ความเสียหายที่คุณมิอาจยอมรับมันได้

PCB-MH นำเสนอนวัตกรรมอุปกรณ์ยกกระจกที่จะช่วยคุณลดปัญหาชุดยกที่เสื่อมสภาพก่อนกำหนดหรือไวเกินควร ด้วยมาตรฐานการผลิตจากออสเตรเลียที่ส่งขายในเยอรมัน ยุโรป และสหรัฐอเมริกา ในราคาที่คุณยิ้มได้สบายๆ ภายใต้แบรนด์ AARDWOLF AUSTRALIA





ชุดตัวหนีบกระจกแบบมือยก SCC03 , SCC02 , HVC , HVC05

มีทั้งแบบยกคนเดียว ยกสองคน หรือยก 4 คน หนีบแน่นด้วยมาตรฐานยางคุณภาพที่มีความคงทนต่อน้ำมันและสภาพอากาศร้อน ระบบกลไกออกแบบจากอลูมิเนียมหล่อและโลหะคุณภาพดีในมาตรฐานยุโรป


ตัวหนีบกระจกแบบเครนยก AGL22-32

รับน้ำหนักสูงสุด 750 kg กระจายแบบบีบทั่วถึง ลดปัญหากระจกแตกร้าว ณ จุดบีบด้วยยางชนิดพิเศษ ระบบจะปรับขนาดการบีบตามความหนาของกระจกอัตโนมัติ ลิขสิทธิ์การคิดค้นเทคโนโลยีความปลอดภัยและลดความเสียหายจาก Aardwolf เหมาะสำหรับการยกกระจกจาก rack แนวตั้ง



ชุดยกกระจกระบบสุญญากาศ ARGL-500DC , AVLP4-1000

มีให้เลือกทั้งแบบกระจกขนาดเล็ก ไปจนถึงขนาดใหญ่ ทั้งแบบใช้ลม ใช้ไฟฟ้า ใช้แบตเตอร์รี่สำหรับงานอาคารขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับงานติดตั้งมืออาชีพที่ต้องการประหยัดต้นทุนลดค่าเสียหาย และสร้างความปลอดภัยให้กับรางกายและชีวิตของทีมงานคุณ


ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Pcb Material Handling By WONGTANAWOOT
WebSite : www.pcb-mh.com
Line ID : @pcb-mh (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น